Header Ads

test

Tết trung thu đoàn viên cùng Zenpali tại Làng Hữu Nghị Việt Nam

Zenpali Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện: “Vui tết trung thu ấm tình đoàn viên cùng Zenpali” tặng quà cho trẻ em tại Làng Hữu Nghị Việt Nam
Tết trung thu đoàn viên cùng Zenpali tại Làng Hữu Nghị Việt Nam
Vào ngày 10 tháng 9 năm 2019 (ngày 12 tháng 8 âm lịch) tại Làng Hữu Nghị Việt Nam thuộc xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội. Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Zenpali đã tổ chức một chương trình thiện nguyện giao lưu và tặng quà cho cựu chiến binh và các em nhỏ. Sự kiện diễn ra với sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên và đại lý phân phối sản phẩm Zenpali trên toàn quốc.
Tết trung thu đoàn viên cùng Zenpali tại Làng Hữu Nghị Việt Nam tap the
Trung thu được gọi là một ngày tết của trẻ em, ngày mà các em vô cùng hào hức được vui chơi với đèn ông sao với trại hè và những món quá. Tuy nhiên đâu đó, vẫn có những em nhỏ không được may mắn như bao bạn bẻ khác. Hàng ngày, các em vẫn đang phải gồng mình chiến đấu với các căn bệnh quái ác do chiến tranh để lại. Các em không có một gia đình trọn vẹn, thậm chí không có đủ các bộ phận cơ thể để được tận hưởng niềm vui của trẻ thơ như bao bạn bè cùng trang lứa.
Với mong muốn góp một phần nhỏ chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, zenpali đã có những phần quà nhỏ nhân dịp tết trung thu với hi vọng đem lại cho các em một chút niềm vui nho nhỏ, những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống trong cái ngày mà đáng ra các em được sum vầy bên gia đình tràn nhập yêu thương.
Zenpali Việt Nam đã trao tổng cộng hơn 120 suất quà bánh và nhiều món quà khác cho các em nhỏ và trung tâm, những món quá có giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm yên thương chân thành của gia đình Zenpali đến các em. Chúc các em có một trung thu vui vẻ, đầm ấm và thật ý nghĩa.
Tết trung thu đoàn viên cùng Zenpali tại Làng Hữu Nghị Việt Nam Trao qua 1
Tết trung thu đoàn viên cùng Zenpali tại Làng Hữu Nghị Việt Nam trao qua 2

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Zenpali luôn phấn đấu là Doanh nghiệp tiên phong trong việc gánh vác một phần trách nhiệm với xã hội.


Kính chúc quý khách hàng của zenpali có một mùa trung thu thật ấm áp bên người thân!


Không có nhận xét nào