Header Ads

test

Cảnh báo xuất hiện sản phẩm Zenpali giả mạo

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG!

Lời đầu tiên, Zenpali xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!
Zenpali là thương hiệu duy nhất về Than hoạt tính được sản xuất tại Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, được cấp chứng nhận chất lượng hợp quy, hợp chuẩn. Chúng tôi xin khuyến cáo Quý khách hàng là hiện tại trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm có dấu hiệu làm giả làm nhái sản phẩm của công ty Zenpali.
zenpali giả mạo
Sau 6 tháng bùng nổ với sản phẩm trắng răng thì Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Zenpali đã vươn lên tầm quốc tế về chất lượng cũng như dịch vụ, chính vì sự phát triển nhanh chóng đã khiến nhiều công ty đã làm nhái, làm giả thương hiệu Zenpali để thu lợi bất chính.

Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số phương pháp nhận biết sản phẩm Zenpali giả mạo:

1. SẢN PHẨM GẦN GIỐNG VỚI ZENPALI NHƯNG LẠI MANG THƯƠNG HIỆU KHÁC (MAIBABOO)

Hiện nay, chúng tôi đã phát hiện ra trên thị trường có một loại sản phẩm có hình dạng và thiết kế gần giống với sản phẩm bột trắng răng zenpali nhưng lại mang tên 1 thương hiệu khác là Maibaboo.

2. SẢN PHẨM CÓ GIÁ QUÁ RẺ SO VỚI SẢN PHẨM ZENPALI CHÍNH HÃNG

Theo bảng giá niêm yết của công ty, sản phẩm Zenpali-T có giá là 250.000 đồng. Hiện nay các sản phẩm giả mạo được các đối tượng rao bán với giá rẻ từ 100.000 đồng đến 200.000đ được đăng bán tràn lan trên trang trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, …
Đề nghị quý khách hàng tuyệt đối không mua các sản phẩm có giá bán dưới 250.000 đồng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đặc biệt là không mua hàng qua các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, … nếu không chắc chắn đó là shop chính thức của công ty.

3. SẢN PHẨM ZENPALI GIẢ MẠO KHÔNG ĐƯỢC MỊN, CÓ MÙI HẮC RẤT KHÓ CHỊU.

chất lượng zenpali
Sản phẩm zenpali giả mạo thường rời rạc không được mịn như bột than zenpali chính hãng. Ngoài ra, khi sửa dụng sản phẩm giả mạo còn có mùi hắc rất khó chịu.
Chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZENPALI là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Zenpali với 2 sản phẩm là Bột trắng răng than hoạt tính Zenpali-T  sữa rửa mặt than hoạt tính Zenpali-C
Zenpali đang tiến hành cùng với các cơ quan chức năng để quét sạch đường dây chuyên làm giả làm nhái thương hiệu. Chúng tôi xin rất hoan nghênh các quý khách hàng có những thông tin về hàng giả, hàng nhái gửi về cho chúng tôi hoặc thông báo cho các cơ quan chức năng bảo vệ pháp luật để xử lý nghiêm minh.
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào